Địa chỉ:

54 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1,TP.HCM.

Học vị:

Thạc sỹ

Học hàm:

N/A

Điện thoại:

N/A

Skype:

N/A

Email:

hanght@ueh.edu.vn

Web:

N/A

Ths. Hoàng Thu Hằng

Cô Hoàng Thu Hằng tốt nghiệp thạc sỹ tại trường Đại học King’s College London, Vương quốc Anh với chuyên ngành Marketing quốc tế. Cô lấy bằng Cử nhân khoa học tại trường Đại học tổng hợp Liverpool, Vương quốc Anh với chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Hiện tại cô Thu Hằng đang tham gia giảng dạy tại Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing trực thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM, phụ trách các môn liên quan đến chuyên ngành Thương mại quốc tế và Marketing. Lĩnh vực nghiên cứu của cô tập trung vào một số lĩnh vực như tự do thương mại, quan hệ kinh tế quốc tế, hành vi tiêu dùng trong marketing và dịch vụ bán lẻ, với nhiều công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng cấp cơ sở và thành phố được nghiệm thu, cùng nhiều bài tham luận khoa học bàn về các vấn đề trên tại một số hội thảo khoa học quốc tế và trong nước. Được biết đến với hình ảnh là một giảng viên nhiệt tâm, cởi mở và có trách nhiệm, cô Thu Hằng luôn mong muốn mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập thú vị mang đậm tính tương tác. Châm ngôn ưa thích của cô là: “Những người phụ nữ cư xử theo khuôn mẫu thường hiếm khi làm nên lịch sử!”

  • 2010: Cử nhân chuyên ngành Kinh doanh quốc tế – University of Liverpool, UK.
  • 2011: Thạc sỹ chuyên ngành Marketing quốc tế – King’s College London, UK.
  • 2013: Chứng chỉ sư phạm chuyên ngành Chứng chỉ nghiệp vụ giảng dạy cho người trưởng thành (Award Certificate in Teaching Adults (City & Guilds) )- The City Literary Institute, London, UK.
  • 2014: Chứng chỉ sư phạm chuyên ngành Lý luận dạy học đại học (Award Certificate in Teaching in Higher Education )- ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM.
  • 2015: Chứng chỉ sư phạm chuyên ngành Nghiệp vụ giảng dạy bằng tiếng Anh (English as a Medium of Instruction)- Cambridge English Centre.
  • Thương mại quốc tế
  • Quản trị vận hành và chuỗi cung ứng
  • Marketing Quốc tế

CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC:

  • Võ Thanh Thu, Trần Đức Hạnh, Ngô Thị Hải Xuân, Hoàng Thu Hằng (NĂM 2014), Những hạn chế , khó khăn trong hoạt động xuất khẩu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh sau 6 năm gia nhập WTO và những kiến nghị giải pháp giải quyết, ĐH Kinh tế TP.HCM, cấp trường.
  • Võ Thanh Thu, Nguyễn Đông Phong, Trần Thị Trang, Phạm Thị Ngọc Thảo, Hà Thị Ngọc Oanh, Hoàng Thu Hằng (năm 2015), Hoạt động nhượng quyền thương mại (franchise) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh – Thực trạng và giải pháp thúc đẩy phát triển (MS 261/2013/HĐ-SKHCN), Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM,, cấp thành.
  • Phạm Thị Ngọc Thảo, Đinh Thị Thu Oanh, Ngô Thị Hải Xuân, Hoàng Thu Hằng (năm 2015), Hoạt động bán hàng đa cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp (MS 199/2014/HĐ-SKHCN), Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM, cấp thành.

THAM LUẬN KHOA HỌC:

  • Hoàng Thu Hằng (năm 2015), Factors affecting online repurchase intention from e-tailers: Guidelines to success in Vietnam’s market, ĐH Kinh tế TP.HCM, Hội thảo khoa học quốc tế: “The secrets of Japanese economy” (04/2015).
  • Hoàng Thu Hằng (năm 2016), ASEAN Economic Community from 2016: Is Vietnam’s retail sector ready for the challenges?, ĐH Kinh tế TP.HCM, Hội thảo khoa học quốc tế: “Vietnam Retail Market in the Global Integration” (06/2016).
  • Hoàng Thu Hằng (năm 2016), Barriers in development of E-tailing activities in Vietnam, ĐH Kinh tế TP.HCM, Hội thảo khoa học quốc tế: “Vietnam Retail Market in the Global Integration” (06/2016).

porno video izle