Địa chỉ:

54 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1,TP.HCM.

Học vị:

Thạc sỹ

Học hàm:

N/A

Điện thoại:
Skype:

N/A

Email:

nghia.hp@ueh.edu.vn

Web:

N/A

ThS. Huỳnh Phước Nghĩa

Thầy Huỳnh Phước Nghĩa là Giảng viên Đại học Kinh tế Tp.HCM, tốt nghiệp MBA tại CFVG, nhận Bằng Thạc sỹ Marketing (Lille 2, Pháp) và hiện Thầy Nghĩa là nghiên cứu sinh Tiến sĩ (PhD) về đề tài nghiên cứu “Hành vi tiêu dùng bất động sản nhà ở tại Việt Nam”.

Bên cạnh giảng dạy, Thầy Huỳnh Phước Nghĩa là Chuyên Gia Tư Vấn Cấp Cao có hơn 10 năm nghiên cứu và làm việc trong Bất Động Sản, có kinh nghiệm chủ yếu các vấn đề thị trường, phát triển dự án, chiến lược kinh doanh và Marketing dự án.

Thầy Nghĩa từng tham gia vào các dự án tư vấn chiến lược tái cấu trúc doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh và marketing cho những khách hàng là những Doanh nghiệp hàng đầu. Trước đó, thầy Nghĩa có 8 năm là Giám đốc điều hành (COO) của VietnamMarcom chuyên về đào tạo truyền thông marketing, branding.
Thầy Nghĩa cũng từng là thành viên Ban thường trực chương trình “Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam”, “Tiếp Thị Nông Sản Việt Nam”, thành viên CMO Council, Horea và Ban chấp hành Hội Marketing Việt Nam (VMA)

CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: 

  • Huỳnh Phước Nghĩa (2010), Nghiên cứu thực tiễn phong trào sinh viên trường Đại học kinh tế Tp.HCM và đề xuất chiến lược phát triển giai đoạn 2010-2015, UEH
  • Huỳnh Phước Nghĩa, Hoàng Ngọc Anh, Phạm Thanh Thuý Vy (2012) Nghiên cứu động cơ học tập anh ngữ của sinh viên UEH và đề xuất giải pháp thúc đẩy động cơ học tập, UEH

BÀI BÁO KHOA HỌC: 

  • Huỳnh Phước Nghĩa (2008), Xu hướng quảng cáo thế giới và định hướng phát triển tại Việt Nam, Tạp Chí Kinh Tế Phát Triển, UEH
  • Huỳnh Phước Nghĩa, 2016, Giải pháp phát triển thị trường bất động sản Việt nam trong thời kỳ mới của quá trình hội nhập, Tạp chí kinh tế và dự báo, Số 25 (633).
  • Huynh phước nghĩa, 2016, TPP và những tác động đến thị trường bất động sản Việt Nam, Kỷ yếu hội thảo ICYREB-UEH.
  • Huynh Phước Nghĩa, 2016, The analysis of factors that determine rent of shopping center in Vietnam-the initial proposal of research concept, Kỷ yếu hội thảo bán lẻ Quốc tế UEH.
  • Marketing căn bản
  • Marketing Quốc tế
  • IMC
  • Tư duy sáng tạo
  • Quản trị Thương hiệu

  • 2012   Thạc sĩ nghiên cứu, chuyên ngành Marketing, Đại học Lille 2
  • 2009  Thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, CFVG)
  • 2001   Cử nhân chuyên ngành Marketing, UEH
porno video izle