SachXuatBan

Với mong muốn tạo điều kiện học tốt cho sinh viên, từ năm 2014 đến nay, khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing đã liên tục dịch thuật và xuất bản các đầu sách giáo khoa bản quyền phiên bản cập nhật mới nhất.

Các sách xuất bản được Khoa trợ giá nhằm hỗ trợ sinh viên vượt qua các rào cản tài chính, tiếp cận với nguồn tri thức quốc tế và trải nghiệm phong cách học tập chuyên nghiệp.

Các giáo trình đã xuất bản

nguyen-ly-tiep-thiQuyển Nguyên lý tiếp thị này được biên dịch công phu từ nguyên bản Principles of Marketing phiên bản thứ 14. Bản dịch được in màu trên giấy tốt, dàn trang cẩn thận và đóng sách bìa đẹp.

Sách được dùng rộng rãi cho sinh viên chuyên ngành Kinh tế, phục vụ cho môn học Marketing Căn Bản.

<Download mẫu đăng ký mua sách>

quan-tri-marketingQuản trị Marketing – bản thứ 14, phiên bản quốc tế, của tác giả Philip Kotler – Kevin Keller. Đây là giáo trình chi tiết về các khái niệm, mô hình và quy trình quản trị các hoạt động Marketing.

Trong lần tái bản thứ 14, nhiều vấn đề đã được định nghĩa lại, và bổ sung cập nhật những ví dụ mới nhất về các hoạt động trong thị trường của thời đại kỹ thuật số, với các tác động từ sự lan toả của công nghệ và toàn cầu hoá.

Sách được dùng làm giáo trình cho sinh viên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế,…

<Download mẫu đăng ký mua sách>

marketingquocteĐây là giáo trình được tập thể giảng viên của khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing dịch từ quyển Global Marketing của nhóm tác giả Cateora, Gilly, và Graham.

Giáo trình Marketing Quốc Tế giúp sinh viên nhận ra các đặc trưng văn hoá và môi trường đang diễn ra tại địa phương. Phiên bản thứ 16 phản ánh được tất cả những biến cố và sự kiện cách tân đột phá đã và đang tác động đến hoạt động kinh doanh toàn cầu trong những năm gần đây. Đó là lý do vì sao đây là giáo trình được chọn cho sinh viên chuyên ngành Marketing, KDQT, Ngoại Thương…

<Tải mẫu đăng ký mua sách>

“Kinh doanh trong một thế giới luôn thay đổi” – tên gốc “Business: A Changing World” được  Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing dịch và xuất bản. Sách này được chọn làm giáo trình chính của môn Doanh nghiệp & Kinh doanh dành cho sinh viên năm đầu của ngành Kinh doanh Quốc tế.

Nhóm dịch thuật gồm các giảng viên Ngô Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Hồng Thu, Trần Hồng Hải, Đinh Tiên Minh, Nguyễn Quốc Nam, Hoàng Thu Hằng, Trần Nguyễn Thu Phương, Phạm Thị Trúc Ly, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Minh Tuấn, Hoàng Ngọc Như Ý.

<Download mẫu đăng ký mua sách>

Khoa-hoc-quan-triKhoa học quản trị bắt nguồn từ hoạt động chế tạo hàng loạt. Một tiết kiệm cho dù nhỏ trên mỗi đơn vị sản phẩm có thể mang đến một kết quả kinh tế to lớn cho nhà sản xuất. Người ta nhanh chóng khám phá ra rằng không chỉ kỹ thuật chế tạo tốt mà hàng loạt biện pháp sắp xếp hợp lý về thời gian, sự dịch chuyển vật lý của các bộ phận, phối hợp các công đoạn hay bố trí dây chuyền tinh gọn có thể tối ưu hóa năng lực chế tạo, làm ra được kết quả lớn lao trên một tài nguyên giới hạn. Ngày nay, khoa học quản trị nhắm vào việc tìm ra các mô hình sao cho có thể sử dụng một cách có năng suất những tài nguyên cho trước nhằm tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Toán học được ứng dụng rộng rãi trong môn khoa học này.

Nhận thấy sinh viên và bạn đọc cần được hiểu và nắm vững các kiến thức nền tảng này, Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing, Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM chọn và dịch nguyên bản sách Introduction to Management Science: A Modeling and Case Studies, Approach with Spreadsheet 5th của Frederick S. Hillier, do nhà xuất bản Mc Graw Hill phát hành. Nội dung của sách trình bày các mô hình toán và cách thiết lập chúng để giải quyết các vấn đề quản trị một cách logic. Người học sẽ làm quen với việc chuyển tình huống cần ra quyết định quản trị thành ngôn ngữ toán học và sử dụng các công cụ toán để tìm lời giải cho các tình huống đó. Rất nhiều ví dụ được đưa ra nhằm giúp người học có thể hình dung trực quan các bài toán quản trị. Phần bài tập sẽ cho người học thêm chất liệu để rèn luyện năng lực mô hình hóa và tìm lời giải tốt nhất cho các bài toán quản trị.

Bản dịch được hoàn thành với sự nỗ lực rất lớn của các Thầy cô: Ngô Thị Ngọc Huyền, Lê Tấn Bửu, Trần Hồng Hải, Nguyễn Thị Hồng Thu, Nguyễn Thị Thu Hà, Hoàng Thu Hằng, Đinh Tiên Minh, Trần Nguyễn Thu Phương, Từ Văn Bình, Vũ Ngọc Yến, Nguyễn Ngọc Quỳnh Thư, Trương Thị Minh Lý, Nguyễn Đức Trí, Lê Anh Huyền Trâm, Phạm Thị Trúc Ly Phạm Thanh Thúy Vy.

<Download mẫu phiếu đăng ký mua sách>

International Financial ManagementNhận được tín hiệu tích cực từ sinh viên và các độc giả cho 07 quyển sách đã phát hành, lần này, Bộ môn chọn sách International Financial Management 7th của Cheol S. EunBruce G. Resnick, do nhà xuất bản Mc Graw Hill phát hành – Tài liệu được sử dụng tại nhiều trường đại học ở Mỹ và Úc – sử dụng cho chính môn học Quản trị tài chính quốc tế ở cả bậc cử nhân và thạc sĩ. Để giúp sinh viên tiếp cận các thuật ngữ chuyên ngành tài chính quốc tế, Bộ môn Kinh doanh Quốc tế (khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing, Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM) chọn in nguyên bản tiếng Anh, chỉ dịch sang tiếng Việt phần tóm lược và chú thích thuật ngữ để giúp sinh viên đọc hiểu và không mất nhiều thời gian khi tự học để có thể làm việc ở môi trường toàn cầu.

Quyển sách này do Ngô Thị Ngọc Huyền Nguyễn Thị Hồng Thu lược dịch và hiệu đính.

<Download mẫu phiếu đăng ký mua sách>

Sach-Quan-Tri-Chien-Luoc-Khai-Luan-Và-Các-Tinh-Huong1Quyển sách này đã được phát hành tại hàng chục quốc gia, và được sử dụng làm tài liệu chính thức cho môn quản trị chiến lược tại hơn 500 trường đại học và cao đẳng trên thế giới. Đó cũng là lý do thôi thúc Khoa Thương mại – Du lịch – Marketing, Trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh tổ chức biên dịch và phát hành sách này với mong muốn phục vụ tốt hơn cho việc học tập của sinh viên và góp phần phổ biến kiến thức về quản trị chiến lược trong các doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận tại Việt Nam.

Qua đây, chúng tôi xin được chân thành cảm ơn sự hợp tác quí báu của Nhà Sách Lộc và Nhà xuất bản Pearson Education South Asia. Chân thành cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của tập thể giảng viên tham gia biên dịch và hiệu đính, bao gồm: Lê Tấn Bửu, Bùi Thanh Tráng, Nguyễn Văn Sơn, Đoàn Thị Hồng Vân, Ngô Thị Ngọc Huyền, Trần Hồng Hải, Trương Thị Minh Lý, Vũ Ngọc Yến, Hoàng Thu Hằng, Trần Nguyễn Thu Phương, Lê Minh Tuấn, Lê Thúy Loan, Nguyễn Viết Bằng, Trịnh Xuân Ánh và Hoàng Lê Xuân Quý.

kinh-doanh-quoc-te-hien-dai1-464x600Nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ đó, Khoa Thương mại – Du lịch – Marketing, Trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh đã hợp tác với nhà xuất bản danh tiếng Mc Graw-Hill biên dịch tác phẩm nổi tiếng Global Business Today của tác giả Charles W. L. Hill, Đại học Washington để giới thiệu với độc giả Việt Nam. Đối tượng phục vụ của quyển sách này không chỉ là sinh viên các bậc đại học và cao học, mà còn cho các nhà quản trị doanh nghiệp. Đây là phiên bản mới cập nhật (in lần thứ 8). Với khung lý thuyết hiện đại, quyển sách đã thể hiện toàn bộ các nội dung về kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp cho nhà quản trị kinh doanh quốc tế nhận thức đầy đủ những đặc điểm và diễn biến của môi trường kinh doanh toàn cầu để điều chỉnh các hành vi quản trị, đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thích nghi một cách tốt nhất và hiệu quả nhất vào tiến trình hội nhập toàn cầu ngày nay. Bên cạnh đó, tác giả cũng đã cập nhật rất sinh động các tình huống nghiên cứu điển hình để giúp người đọc thấu hiểu sâu sắc hơn những nội dung lý thuyết, và qua đó biết cách vận dụng phù hợp vào điều kiện cụ thể của doanh nghiệp.

Những người dịch và hiệu đính thuật ngữ chuyên môn cho quyển sách, cũng chính là các giảng viên: Ngô Thị Ngọc Huyền, Lê Tấn Bửu, Trần Hồng Hải, Nguyễn Kim Thảo, Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Thị Hồng Thu, Quách Thị Bửu Châu, Tạ Thị Mỹ Linh, Đinh Thị Thu Oanh, Trương Thị Minh Lý, Triệu Hồng Cẩm và Trịnh Xuân Ánh.

<Download phiếu đăng ký mua sách>

Sach-quan-tri-van-hanh-chuoi-cung-ungTrái với các môn học dựa nhiều vào các lập luận mang tính triết lý, Quản trị vận hành và chuỗi cung ứng kiến tạo nội dung trên cơ sở của khoa học quản trị, trong đó toán học được sử dụng rộng rãi để thực hiện các phân tích nhằm giúp nhà quản lý lượng hóa các quyết định và tiên liệu kết quả tối ưu trong các khả năng tốt nhất.

Quyển sách này không thể trở thành hiện thực mà không có sự tham gia chuyển ngữ và hiệu đính của các giảng viên thuộc Khoa Thương mại-Du lịch-Marketing của Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, gồm LLê Tấn Bửu, Nguyễn Đức Trí, Ngô Thị Ngọc Huyền, Tạ Thị Mỹ Linh, Trần Hồng Hải, Đinh Tiên Minh, Hoàng Thu Hằng, Trần Nguyễn Thu Phương, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Dược, Ngô Thị Hải Xuân, Phạm Thị Trúc Ly.

Chân thành cám ơn Nhà sách Lộc hỗ trợ để quyển sách được phát hành rộng rãi và phù hợp với ngân sách của sinh viên. Đồng thời, cám ơn tác giả F. Robert Jacob & Richard B.Chase và nhà xuất bản Mc Graw Hill về cơ hội được hợp tác chuyển ngữ của quyển sách này.

<Download mẫu đăng ký mua sách>

porno video izle