Blog

Lễ ký kết hợp tác giữa Bộ môn Marketing và công ty Buzzmetrics

Buzz 4w

Sáng ngày 01 tháng 12 năm 2017, tại khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing diễn ra buổi Lễ ký kết hợp tác chính thức giữa Bộ môn Marketing và Công ty Buzzmetrics trong ba mảng Đào tạo – Nghiên cứu – Hướng nghiệp.

Đến tham dự chương trình, có sự tham gia của phía khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing gồm PGs. Bùi Thanh Tráng – Trưởng khoa và TS. Đinh Tiên Minh – Trưởng Bộ môn Marketing, cùng đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Buzzmetrics gồm Giám đốc điều hành – anh Tăng Gia Hải Lam, Quản lý bộ phận nghiên cứu – chị Trương Hà Sỹ Đan. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đại diện BrandsVietnam – anh Nguyễn Hữu Nghị cùng sự tham dự chứng kiến của các giảng viên và sinh viên các khoá.

Buzz 1w

Chương trình hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của bộ môn Marketing nhằm tạo một hệ sinh thái học tập bậc Đại học chuyên nghiệp cho các sinh viên chuyên ngành Marketing. Theo nội dung ký kết, Buzzmetrics sẽ đồng hành cùng bộ môn Marketing trong chương trình hợp tác toàn diện:

  1. Mảng Đào tạo: các dự án social listening sẽ được tích hợp vào các môn học, tổ chức các seminar chia sẻ về chuyên môn.
  2. Mảng nghiên cứu: phát triển các dữ liệu nghiên cứu và thực hiện các dự án hợp tác nghiên cứu
  3. Buzzmetrics Talent Programme: chương trình thực tập thường niên nhằm tìm kiếm và nâng cao chất lượng nhân sự chuyên ngành Social Listening. Các em sinh viên có cơ hội được thực tập và có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực Social Listening cùng cơ sở hạ tầng và nền tảng công nghệ chuyên nghiệp, sự hợp tác của Buzzmetrics và Bộ môn Marketing sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên chuyên ngành Marketing, đảm bảo đủ năng lực bắt kịp những xu thế thị trường và áp lực từ sự biến đổi của công nghệ hiện nay.

Theo lời phát biểu của TS. Đinh Tiên Minh – trưởng bộ môn Marketing: “Đây là chương trình hợp tác đầu tiên của Bộ môn Marketing với một doanh nghiệp. Trước buổi lễ này, giữa Buzzmetrics và Bộ môn đã có nhiều hoạt động cùng nhau trong Đào tạo và Nghiên cứu. Bước ký kết này giúp sự hợp tác được chính thức, toàn diện và chuyên nghiệp hơn. Với sự khởi đầu thuận lợi này, bộ môn Marketing sẽ sớm có những chương trình hợp tác đa dạng trong tương lai nhằm chuẩn bị một môi trường học tập tốt cho các bạn sinh viên ngành Marketing.”

Một số hình ảnh của buổi lễ

Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing

porno video izle