Blog

STTTÊN ĐỀ TÀI GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
1Sức hấp dẫn của thị trường Nhật Bản đối với hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt NamTS. Đinh Thị Thu Oanh
2Những tác động của ngôn ngữ hình thể đến hoạt động bán hàng của nhân viên trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ThS. Hoàng Cửu Long
3The effect of relationship marketing orientation on firm performance in F&B industry: Evidence from VietnamThS. Hoàng Cửu Long
4Mô hình kinh doanh tấm pin năng lượng mặt trờiThS. Nguyễn Quốc Nam
5Nâng cao chuỗi giá trị hạt ca-cao tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre TS. Nguyễn Thị Hồng Thu
6Bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam TS. Đinh Thị Thu Oanh
7Đề xuất hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Vinamilk đến năm 2030TS. Nguyễn Văn Sơn
8Định hướng xuất khẩu cho sản phẩm Cocoxim của công ty Betrimex sang thị trường Dubai năm 2018ThS. Hoàng Cửu Long
9Launching planet ocean 600 master chronometer in HCM cityThS. Hoàng Cửu Long
10Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Coworking Space của khách hàng tại khu vực TP.HCMThS. Huỳnh Phước Nghĩa
11Ứng dụng của Co-branding trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ThS. Huỳnh Phước Nghĩa
12Mô hình kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng FithouseThS. Nguyễn Thế Hùng
13Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà sách Phương Nam (Lê Lợi)ThS. Nguyễn Văn Chu
14Hoàn thành chiến lược kinh doanh của Amazon TS. Nguyễn Văn Sơn
15Phát triển du lịch nông thôn tại Cồn Thái Sơn, Tiền Giang GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
16Quản trị dịch vụ khách hàng trong bối cảnh công nghiệp 4.0: bài học cho doanh nghiệp logistics Việt Nam ThS. Hoàng Thu Hằng
17Nghiên cứu độ tin cậy của khách hàng với hình thức thanh toán di động tại TP.HCMThS. Lê Minh Tuấn
18Dự án phát triển ứng dụng điều hướng giao thông tại TP.HCMTS. Đinh Tiên Minh
19Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking tại TP.HCMTS. Đỗ Thị Hải Ninh
20Nghiên cứu thái độ và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm smartphone nói chung và smartphone của Samsung nói riêng trên địa bàn TP.HCM và một số kiến nghịTS. Ngô Thị Ngọc Huyền
21Nghiên cứu hành vi mua sắm trên kênh Shopee của sinh viên TP. Hồ Chí MinhTS. Nguyễn Thị Hồng Thu
22Các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu bưởi da xanh tại Bến Tre sang thị trường chung Châu ÂuThS. Nguyễn Thế Hùng
23Đo lường tác động của các hoạt động truyền thông tại hệ thống cửa hàng đến liên tưởng thương hiệu Vissan ThS. Đào Hoài Nam
24Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định du lịch của giới trẻ ThS. Hoàng Ngọc Như Ý
25Xây dựng các chiến lược Marketing cho dòng xe MSX 125cc của Honda Việt NamThS. Nguyễn Quốc Nam
26Quản trị rủi ro thanh toán bằng phương thức L/C và T/T trong xuất khẩu tại các doanh nghiệp Việt Nam: Bài học kinh nghiệm từ Đại Dương Xanh và các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam ThS. Nguyễn Thị Dược
27Ảnh hưởng của bình luận, đánh giá sản phẩm đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trên kênh mua sắm ShopeeTS. Đỗ Thị Hải Ninh
28Đề xuất phương thức thâm nhập thị trường vào bang New South Wales - Liên bang Úc cho dòng sữa hạt TH True nutsTS. Đinh Tiên Minh
29Nhu cầu của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơ TS. Nguyễn Kim Thảo
30Nghiên cứu thái độ của giới trẻ TP.HCM đối với mặt hàng giày dép sản xuất tại Việt Nam (Bitis, Hồng Anh, Vascara,…)PGS.TS. Lê Tấn Bửu
31Nghiên cứu chiến lược Marketing xanh cho sản phẩm sữa Organic Vinamilk ThS. Nguyễn Công Dũng
32Xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ sân bóng đá và thành lập công ty tổ chức sự kiện thể thao Shooting ThS. Nguyễn Thế Hùng
33Nghiên cứu hoạt động phân phối sản phẩm keo vuốt tóc Apestomen (Singapore) thông qua mạng xã hội tại thị trường TP.HCM - Việt Nam TS. Đinh Thị Thu Oanh
34Khảo sát nhu cầu thực phẩm chế biến sẵn ngắn ngày tại các cửa hàng tiện lợi khu vực TP.HCMThS. Nguyễn Quốc Hùng
35Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đối với xuất khẩu thủy sản của Việt Nam. Đề xuất một số hàm ý chính sách GS.TS. Võ Thanh Thu
36Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng dịch vụ của hãng hàng không Vietjet AirPGS.TS. Lê Tấn Bửu
37Ảnh hưởng của sự thâm nhập mạnh mẽ của kênh phân phối bán lẻ hiện đại từ nước ngoài vào thị trường VIệt Nam ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
38Tình hình mua bán, sáp nhập thương hiệu Việt Nam vào thương hiệu nước ngoài và tác động của nó đến người tiêu dùngPGS.TS. Lê Tấn Bửu
39Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng về ứng dụng TravelokaThS. Hoàng Ngọc Như Ý
40Xây dựng quốc gia khởi nghiệp. Kinh nghiệm của Israel và bài học cho Việt NamThS. Nguyễn Quốc Nam
41Đề xuất kế hoạch xây dựng mô hình kinh doanh khởi nghiệp "Trạm ký gởi" nhằm giải quyết vấn đề sinh kế và hòa nhập xã hội của người nhập cư trên địa bàn TP.HCMThS. Phạm Thanh Thúy Vy
42Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng bánh tại các chuỗi Bakery tại TP.HCMThS. Trương Thị Minh Lý
43Nghiên cứu hiệu quả vận hành chuỗi cung ứng của công ty TNHH Dược Khang LongThS. Hoàng Thu Hằng
44Chuỗi cung ứng xanh bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam ThS. Hoàng Thu Hằng
45Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn sử dụng yến sào của người tiêu dùng ThS. Huỳnh Phước Nghĩa
46Nghiên cứu tình huống trong hoạt động quản trị xuất khẩu tại công ty TNHH MTV Trí Danh Kiên Giang và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, đề phòng và hạn chế rủi ro trong hoạt động quản trị xuất khẩu thủy sản của các doanh nghiệp Việt Nam ThS. Nguyễn Thị Dược
47Khảo sát một số yếu tố tác động đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại địa bàn TP.HCMThS. Nguyễn Văn Chu
48Nghiên cứu mức độ nhận biết và thái độ của người nông dân trồng thanh long ở tỉnh Long An đối với BlockchainThS. Phạm Thanh Thúy Vy
49Behaviour intention of young adults towards free music streaming service: case study in ho chi minh city, vietnamThS. Lê Anh Huyền Trâm
50Nghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với giày Bitis Hunter tại TP.HCMPGS.TS. Bùi Thanh Tráng
51Định hướng nghề nghiệp và các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn ngành học của sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCMTS. Ngô Thị Ngọc Huyền
52Nhận thức và hành vi tiêu dùng của sinh viên về việc sử dụng sách (tài liệu học tập) có bản quyền TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
53Thương vụ M&A Uber và GrabPGS.TS. Bùi Thanh Tráng
54Nghiên cứu về đề xuất chiến lược Vinamilk PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
55Nghiên cứu mô hình truyền thông Marketing tích hợp (Intergrated marketing communication - IMC) của hệ thống bán lẻ Điện Máy Xanh ThS. Phạm Thị Trúc Ly
56Khảo sát so sánh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ năm chuỗi trà sữa ở TP.HCMThS. Trương Thị Minh Lý
57Ứng dụng của Blockchain vào hoạt động quản trị của doanh nghiệp TS. Nguyễn Kim Thảo
58Nghiên cứu nhu cầu khách hàng tại cửa hàng trà sữa Tenren’s tea trong dịp hè 2018 TS. Nguyễn Kim Thảo
59Raising awareness towards protecting water environment for local citizens of nhieu loc canal by puridu - a high social impact enterprise modelThS. Lê Anh Huyền Trâm
60Các yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng các chuỗi cửa hàng cà phê tại TP.HCMThS. Hoàng Ngọc Như Ý
61Tác động của các công cụ truyền thông đến ý định mua vé xem phim của khách hàngThS. Huỳnh Phước Nghĩa
62Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn việc làm thêm của sinh viên Khoa KQM, UEH ThS. Ngô Thị Hải Xuân
63Nghiên cứu thực trạng giấy dư thừa và phát triển dự án kinh doanh sản phẩm tái chế từ giấy dư thừa nhằm giảm thiểu lượng giấy dư thừa bỏ phí tại trường đại học Kinh tế TP.HCMThS. Phạm Thanh Thúy Vy
64Xây dựng chiến lược phát triển cho chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2018 - 2025GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
65Khảo sát mức độ cam kết về chất lượng của các khóa học online trong nước đối với người mua là sinh viên tại địa bàn TP.HCM 2018ThS. Ngô Thị Hải Xuân
66Nghiên cứu cảm nhận và so sánh sự hài lòng của khách hàng đối với hai hình thứcđặt xe của hãng Mai Linh hiện nay: qua tổng đài và qua ứng dụng ThS. Đào Hoài Nam
67Nghiên cứu về sự thành công của Shopee và lời khuyên cho nhà khởi nghiệp ThS. Nguyễn Công Dũng
68Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các trang hàng thương mại điện tử ThS. Nguyễn Thị Dược
69Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) cơ hội thách thức đối với xuất khẩu ngành hàng dệt may của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản ThS. Trương Thị Minh Lý
70Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn TP.HCMTS. Nguyễn Thanh Minh
71Tác động của chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận đến lòng trung thành của sinh viên đối với mặt hàng kem đánh răng sensodyzeTS. Nguyễn Thanh Minh
72Tình hình và xu hướng áp dụng các rào cản thương mại phi thuế quan đối với hàng dệt may xuất khẩu của Việt Nam ThS. Lê Minh Tuấn
73Kế hoạch thành lập doanh nghiệp xã hội cung cấp dịch vụ du lịch bằng xe máy cho du khách nước ngoài tại TP.HCM giai đoạn 2018-2020ThS. Phạm Thanh Thúy Vy
74Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin vào cửa hàng trên mạng xã hội Instagram của người tiêu dùng trẻ: xem xét địa bàn TP.HCMTS. Đinh Tiên Minh
75Nghiên cứu ảnh hưởng của music video quảng cáo trên Youtube đến thái độ của người tiêu dùng trẻ, trong trường hợp Bitis Hunter - mặt hàng giày thể thao dành cho giới trẻ ThS. Nguyễn Công Dũng
76Thực trạng bán hàng đa cấp và nhận thức người tiêu dùng về bán hàng đa cấp tại Việt Nam. Nghiên cứu trường hợp công ty Amway Việt nam ThS. Phạm Thị Trúc Ly
77Mô hình sản xuất và kinh doanh bình lọc nước cầm tay Hydrody ThS. Lê Anh Huyền Trâm
78Nghiên cứu chất lượng dịch vụ của trang mua sắm trực tuyến shopee với đối tượng là sinh viên tại TP.HCMThS. Trương Thị Minh Lý
79Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thương hiệu cà phê Trung Nguyên sang thị trường Hoa Kỳ ThS. Trần Hồng Hải
80Nghiên cứu đánh giá việc tung ra sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất ở khu vực TP.HCMThS. Đào Hoài Nam
81Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiện ích hồ bơi và phòng gym của công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền ThS. Nguyễn Công Dũng
82Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên TP.HCMTS. Đỗ Thị Hải Ninh
83Nghiên cứu và phân tích về rào cản kỹ thuật trong việc sản xuất xuất khẩu vú sữa Lò Rèn tại tỉnh Tiền Giang sang thị trường Hoa KỳThS. Ngô Thị Hải Xuân
84Ảnh hưởng của các chính sách đồng nhân dân tệ đối với hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam TS. Nguyễn Thị Hồng Thu
85Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố của mô hình Marketing mix 4P đến việc lựa chọn phim chiếu rạp của giới trẻ tại TP.HCM TS. Nguyễn Thanh Minh
86Xu hướng lựa chọn rạp chiếu phim của sinh viên tại TP.HCMTS. Nguyễn Thanh Minh
87Các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu công ty cổ phần Nha Trang Seafoods - F17GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
88Xây dựng và phát triển thương hiệu của Vinasun trong thời đại Marketing 4.0ThS. Lê Minh Tuấn
89Thực trạng và giải pháp xử lý các hàng vi gian lận trong ngành xuất nhập khẩu phế liệu của tổng cục hải quan Việt Nam ThS. Trần Hồng Hải
90Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki tại TP.HCMTS. Đỗ Thị Hải Ninh
91Nghiên cứu mô hình nhà trọ Happy Young HouseThS. Đào Hoài Nam
92Xây dựng dự án doanh nghiệp xã hội mở chuỗi hệ thống rửa xe máy và ô tô ThS. Lê Anh Huyền Trâm
93Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh marketing của các doanh nghiệp xuất khẩu tôm tại các tỉnh miền Tây GS.TS. Võ Thanh Thu
porno video izle