Thông tin tuyển dụng thực tập / việc làm

Lưu ý kéo xuống hết trang để xem đầy đủ thông tin.

YOOT - Hướng nghiệp

Hiện nay, với nhu cầu phát triển và mở rộng nhiều sản phẩm phục vụ học sinh, sinh viên, YOOT đang tìm kiếm những bạn trẻ có khả năng lãnh đạo, có nền tảng kiến thức tốt, ý tưởng và giải pháp hay để phát triển các dự án mới. Chính vì thế, YOOT mong muốn những bạn trẻ có năng lực và đam mê khởi nghiệp cùng tham gia vào đội ngũ Phát triển sản phẩm tại YOOT, cụ thể dưới vị trí Product Owner.

ĐỐI TƯỢNG:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế;
  • Có khả năng lãnh đạo;
  • Kỹ tính, tiêu chuẩn cao;
  • Có khả năng giao tiếp tốt về nói và viết.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

  • Làm việc với Trưởng bộ phận để nghiên cứu, phân tích và phát triển các tính năng cho sản phẩm;
  • Nghiệm thu, đề xuất cải tiến phát triển phần mềm đưa ra giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu/ cuối;
  • Lên kế hoạch cho mọi thứ liên quan đến sản phẩm: làm việc với UX/UI Designer, lên kế hoạch cho việc Release và Timeline cho sản phẩm;
  • Theo dõi, tổng hợp, lên kế hoạch báo cáo kết quả công việc cho cấp trên;
  • Các công việc khác theo bản mô tả của cấp quản lý;

QUYỀN LỢI:

  • Lương khởi điểm: 10M+/tháng;
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành;
  • Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
  • Môi trường làm việc trẻ thân thiện, năng động, thỏa sức sáng tạo.

 

Mọi thông tin vui lòng gửi về:

TRƯỞNG PHÒNG KẾT NỐI VIỆC LÀM

Phan Duy Minh Hoàng (Mr)

Email: hoang.phan@yoot.vn

Phone: 0967 902 898

Các thông tin cung cấp thêm:

No photo description available.

Le Nom, tổng công ty truyền thông tích hợp, cung cấp giải pháp toàn diện trong truyền thông và chiến lược cho thương hiệu, đảm bảo thông điệp trên các kênh truyền thông đều được liên kết, thống nhất với nhau.

Hiện công ty đang có nhu cầu tuyển dụng các bạn Thực tập sinh tại các vị trí:

  • Kế toán

  • Sale 

  • Chăm sóc khách hàng

  • Account Executive

  • Copywriter 

  • Content Creator

JD chi tiết: JD_LeNom

CV ứng tuyển gửi về phòng Nhân sự của công ty (Email: hr@lenom.co)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRỢ LÝ TRUYỀN THÔNG

 CHƯƠNG TRÌNH VIỆT NAM – HÀ LAN

ĐÀO TẠO THẠC SĨ & TIẾN SĨ

HỢP TÁC GIỮA UEH & ĐH ERASMUS ROTTERDAM, HÀ LAN

Erasmus 

  1. Thông tin chung
  • Vị trí công việc: Trợ lý truyền thông
  • Thời gian làm việc: Bán thời gian, khoảng 20 – 24 giờ/ tuần, từ 11/04/2022
  • Địa điểm làm việc: H.304, 1A Hoàng Diệu, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
  1. Mô tả công việc
  • Phối hợp lên kế hoạch và chạy quảng cáo Google Adwords và Facebook Ads
  • Hỗ trợ viết nội dung quảng cáo chương trình học cho các kênh truyền thông khác nhau như Email, Facebook, Website, Zalo (Content và Thiết kế cơ bản)
  • Chăm sóc fanpage
  • Hỗ trợ các hoạt động marketing khác của chương trình
  1. Yêu cầu
  • Có kỹ năng viết bài sử dụng ngôn ngữ marketing
  • Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế
  • Trình độ tiếng Anh trung cấp
  • Có kiến thức về lĩnh vực Kinh tế
  1. Thông tin tham khảo

Ms. Tăng Thị Xuân Hồng, xuanhong@vnp.edu.vn

iMotorbike  – sàn thương mại điện tử chuyên về xe máy, phụ tùng, phụ kiện và dịch vụ , là công ty công nghệ – dịch vụ tại Singapore, Indonesia, Malaysia, là nền tảng mua bán hàng tiên phong trong việc đánh giá, phân loại, mua bán, đưa tin tức về xe motor, xe gắn máy hiện đang mở rộng tại Việt Nam. Do đó iMotorbike Vietnam đang tìm kiếm các bạn trẻ năng động để gia nhập cùng team để phát triển nhiều dự án lớn tiếp theo.
imotorbike
Thực Tập Sinh Kinh Doanh Full-time

Các bạn sinh viên (từ năm 3 – 4 chuyên bất kỳ ngành nghề nào) được khuyến khích nộp hồ sơ thử sức và tham gia vào đội ngũ kinh doanh của iMotorbike tại Việt Nam. Các bạn sẽ được trao cơ hội tham gia trực tiếp vào team và lead projects/campaigns của công ty trong quá trình thực tập.

Các bạn sẽ có cơ hội tham dự họp báo từ các hãng xe lớn như Yamaha, Ducati, Suzuki, KTM, GIVI, v.v. khi sự kiện được tổ chức bởi hãng. Ngoài ra, các bạn có thể tham dự vào những sự kiện tại trường đua quốc tế trong các giải đua xe chuyên nghiệp khi giải được tổ chức hoặc các sự kiện iMotorbike tổ chức với đối tác.

Các bạn sinh viên ngành Business (bao gồm, nhưng không giới hạn cho Analysis, Administration, Products, v.v.) sẽ được trải nghiệm tất cả các mô hình B2C, B2B, hay C2B2C mà iMotorbike đang triển khai. Và các bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu trong những kỹ năng về market analysis, negotiation, business trading, business legals, v.v.

– Yêu cầu ứng viên:

1. Siêng năng và thích học hỏi

2. Có khả năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm

3. Có thể quản lý thời gian tốt

4. Thân thiện, hoà đồng

5. Tiếng Anh: 4 kỹ năng tốt để làm việc với team nước ngoài

6. Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực khi cần thiết

7. Sáng tạo và không ngại thử thách khi được huấn luyện, học hỏi hoặc làm việc với các phần mềm và công cụ chuyên cho business partnership.

8. Thích học hỏi và có lợi thế khi biết cơ bản về các phần mềm, phương pháp edit hình ảnh, hoặc video.

9. Thích làm việc qua các kênh như: Zalo, Whatsapp, Facebook Messenger, Wechat, v.v.

10. Có kỹ năng research, phân tích, giải quyết vấn đề tốt

11. Tinh thần cam kết cho mục đích, cũng như công việc của đã được giao cao.

– Chính sách đãi ngộ :

Hỗ trợ mộc và chứng chỉ thực tập tại công ty sau khi hoàn thành khoá thực tập.

Hỗ trợ kinh phí trong quá trình thực tập.

Thực tập online và xuyên suốt cho tới khi trụ sở chính ở HCM hoạt động bình thường trở lại.

Cơ hội làm việc trong môi trường đa quốc gia chuyên nghiệp và trao đổi hàng ngày với đồng nghiệp ở Việt Nam hoặc ở các quốc gia khác iMotorbike đang hoạt động.

Được supervisor và leaders nhiều năm kinh nghiệm, đa quốc gia hướng dẫn công việc sát sao và giám sát hàng ngày, truyền kinh nghiệm và cơ hội thực hành sau lý thuyết giảng đường.

– Cách thức ứng tuyển:

  • Ứng tuyển qua vaan@imotorbike.com
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2022
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

 

Thực Tập Sinh Marketing Full-timeimotorbike

Các bạn sinh viên (từ năm 3 – 4 chuyên bất kỳ ngành nghề nào) được khuyến khích nộp hồ sơ thử sức và tham gia vào đội ngũ kinh doanh của iMotorbike tại Việt Nam. Các bạn sẽ được trao cơ hội tham gia trực tiếp vào team và lead projects/campaigns của công ty trong quá trình thực tập.

Các bạn sẽ có cơ hội tham dự họp báo từ các hãng xe lớn như Yamaha, Ducati, Suzuki, KTM, GIVI, v.v. khi sự kiện được tổ chức bởi hãng. Ngoài ra, các bạn có thể tham dự vào những sự kiện tại trường đua quốc tế trong các giải đua xe chuyên nghiệp khi giải được tổ chức hoặc các sự kiện iMotorbike tổ chức với đối tác.

Các bạn sinh viên ngành Marketing (bao gồm, nhưng không giới hạn cho Digital, Events, PR, Analytic, v.v.) sẽ được trải nghiệm những campaign in-house hoặc cho clients mà iMotorbike đang triển khai.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Siêng năng và thích học hỏi

2. Có khả năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm

3. Có thể quản lý thời gian tốt

4. Thân thiện, hoà đồng

5. Tiếng Anh: 4 kỹ năng tốt để làm việc với team nước ngoài

6. Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực khi cần thiết

7. Sáng tạo và không ngại thử thách khi được huấn luyện, học hỏi hoặc làm việc với các phần mềm và công cụ chuyên cho viết content, bài viết, săn tin tức, tạo viral trends, v.v. (VD: Canvas, Capcut, Photoshop, v.v.)

8. Thích học hỏi và có lợi thế khi biết cơ bản về các phần mềm, phương pháp edit hình ảnh, hoặc video.

9. Thích làm việc qua các kênh như: Zalo, Whatsapp, Facebook Messenger, Wechat, v.v.

10. Có kỹ năng research, phân tích, giải quyết vấn đề tốt

11. Tinh thần cam kết cho mục đích, cũng như công việc của đã được giao cao.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Hỗ trợ mộc và chứng chỉ thực tập tại công ty sau khi hoàn thành khoá thực tập.

Hỗ trợ kinh phí trong quá trình thực tập.

Thực tập online và xuyên suốt cho tới khi trụ sở chính ở HCM hoạt động bình thường trở lại.

Cơ hội làm việc trong môi trường đa quốc gia chuyên nghiệp và trao đổi hàng ngày với đồng nghiệp ở Việt Nam hoặc ở các quốc gia khác iMotorbike đang hoạt động.

Được supervisor và leaders nhiều năm kinh nghiệm, đa quốc gia hướng dẫn công việc sát sao và giám sát hàng ngày, truyền kinh nghiệm và cơ hội thực hành sau lý thuyết giảng đường.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút vaan@imotorbike.com
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2022
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

TIKI TUYỂN THỰC TẬP SINH KINH DOANH QUỐC TẾ

Salary: Negotiation

Location: Hồ Chí Minh

Team: Commercial

Application deadline: 12/05 — 30/06/2021

Job Description

Why You‘ll Love This Opportunity:

– Learn about international business, cross-border and e-commerce

– Analyse cross border performance and develop insights on the driving factors behind the figures

– Collaborate with internal teams (e.g. VPM, Logistics, Marketing etc) to understand whole processes and ensure sufficient exposure for cross-border sellers and products

– Coordinate cross-border campaigns

– Liaise closely with Key Account Managers to onboard new sellers and new product

– Have a chance to directly work with Global seller/partner.

– 100% chance of being considered for a full-time position at the end of your internship.

 

Job Description

– Improve product content (Translate, Advance product content, …)

– Support on listing new product (Follow with KPI)

– Research market price, increase Best price list

– Other tasks assigned by the team leader.

Job Requirement

– Fluent in English, a huge advantage if you speak fluently Mandarin or Cantonese

– Interested in e-commerce, merchandising and international business

– Responsibility and team-work are necessary

– Self-motivated, hard working & detail-oriented

– Creative and innovative approach to solving problems

– Strong proficiency in Excel and data driven is a must

If you are interested in the position, Apply with information below or send your profile to email van.phan1@tiki.vn with Title [Position-Name].

https://tuyendung.tiki.vn/job/intern-international-business-1791?fbclid=IwAR0yLNcGFM0gs-rkk7EnPXI8D7y9bN1FZRiv1FvivyP4e8DF8JlQin-Hi4s

Thuocsi.vn – Công ty TNHH BuyMed cần tuyển thực tập sinh Logistics Intern.

Job Description

– Work alongside logistics manager & technical team to develop and improve system, operation products & processes.

– Implement and follow key metrics to monitor and improve logistics performance.

– Help analyze 3pl performance & follow through to ensure top-notch lead time and SLA

– Analyze operations data; work with data team to prepare logistics metrics report.

– Observe how logistics team works in practice and help prepare written documentation, SOP, KPI, instructional documents.

– Create FAQs, presentations, instructions documents and other visual documents that can help operations performance and be used by salespeople, marketing people, and executives.

Job Requirement

– Study in operation, logistics, supply chain, economic or business administration.

– Problem-solving mindset

– Hungry to work, study in operation, logistics, supply chain.

– Work at least 3 days full-time equivalent a week.

– Good with MS-office.

– SQL knowledge is an advantage.

Liên lạc :

  • Địa chỉ làm việc : 282 Nơ Trang Long, P.12, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Contact : sa.ho@thuocsi.vn – Tiêu đề email ghi anh Long refer
  • Thời gian làm việc : tối thiểu tương đương 3 ngày fulltime/tuần.
  • Lương : 3tr.

OGENE Farm – BanhMi VN cần tuyển :

1/ Vị trí trợ lý Vận hành
– Mô tả công việc:
+ Đảm bảo hoạt động tổng thể của các điểm bán trực thuộc được ổn định và tuân thủ đúng các quy trình, chính sách và thủ tục của Công Ty.
+Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành của các điểm bán phụ trách để đảm bảo về doanh thu và lợi nhuận theo chỉ tiêu chung của bộ phận
+Xây dựng hệ thống vận hành bền vững
+ Chịu được áp lực công việc
– Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học
– Kinh nghiệm: được đào tạo và hướng dẫn cụ thể
– Mức lương:
Thỏa thuận sau khi phỏng vấn
– Nơi làm việc: 112 Hoàng Diệu, P.13, Q.4, Tp. Hồ Chí Minh
– Liên lạc: 0932 49 70 77 chị Huyền

2/ Vị trí nhân viên phát triển điểm bán:
– Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm địa điểm, mặt bằng kinh doanh phù hợp với nhu cầu của Công ty.
+ Đảm bảo chỉ tiêu về số lượng cửa hàng mở mới (tháng/quý/năm)
– Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học
+ Giao tiếp tốt, có kỹ năng thương thảo
+Trung thực, nhanh nhẹn
+Năng động, chấp nhận đi công tác xa
+ Có xe máy, smartphone, máy tính xách tay (laptop)
+Chịu được áp lực công việc
– Kinh nghiệm: được đào tạo và hướng dẫn cụ thể
– Mức lương:
Thỏa thuận sau khi phỏng vấn
– Nơi làm việc: 112 Hoàng Diệu, P.13, Q.4, Tp. Hồ Chí Minh
– Liên lạc: 0932 49 70 77 chị Huyền

ABC Pictures cần tuyển

3/Trợ lý sản xuất
– Mô tả công việc:
+ Hỗ trợ công việc cho điều hành sản xuất.
+ Cùng với tổ chủ nhiệm xử lý các việc tại hiện trường quay phim
+ Làm việc dưới sự điều hành của sản xuất.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
+ Tạo điều kiện để phát triển bản thân
– Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học
+ Giao tiếp tốt
+ Yêu thích phim ảnh
+Trung thực, nhanh nhẹn
+ Năng động, chấp nhận đi công tác xa
+ Có xe máy, smartphone, máy tính xách tay (laptop)
+ Chịu được áp lực công việc
– Kinh nghiệm: được đào tạo và hướng dẫn cụ thể
– Mức lương:
Thỏa thuận sau khi phỏng vấn
– Nơi làm việc: C11-C12 Bát Nàn, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2
– Liên lạc: 0938 39 1016 chị Quỳnh

Tieu-de

Description:

Chuyên viên quan hệ khách hàng (Relationship Manager) sẽ cùng AIA mang đến các kế hoạch tài chính – bảo hiểm tốt nhất và cùng đồng hành với khách hàng trong các hoạt động tại NEST BY AIA:

  • Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
  • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
  • Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của NEST BY AIA
  • Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo do công ty tổ chức
  • Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng

*** Địa điểm làm việc:

Văn phòng của NEST BY AIA nằm ở vị trí đắc địa tại HCM và HN. Không gian văn phòng đẹp nhất, tôn trọng thiên nhiên, trang thiết bị – cộng nghệ iPos hiện đại, thuận lợi cho quá trình làm việc. Kiến trúc và chức năng mở cũng là một điều kiện giúp Relationship Manager dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

 

Requirement:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Tuổi từ 23 tuổi. Giới tính: Nam/Nữ.
  • Ngoại hình sáng, dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ trên 6 tháng.
  • Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp;
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống;
  • Kinh ngiệm bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại là một lợi thế;
  • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
  • Biết các tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
  • Chịu được áp lực công việc, áp lực về doanh số;

 

Benefit:

  • Phụ cấp cố định (15tr – 26tr)
  • Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (1,8tr): điện thoại, gửi xe, taxi. Hỗ trợ phụ cấp F&B
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm sau 2 tháng thử việc
  • Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Thưởng hoa hồng hấp dẫn và vinh danh khen thưởng theo từng tháng, quí, năm (10 – 26%/tháng)
  • Được hỗ trợ ipad phục vụ công việc kinh doanh
  • Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quí, năm.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của công
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc và các vị trí quản lý kinh doanh có chính sách và lộ trình rõ ràng

 

 

Tuyển dụng dự án Lazada : 

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng Giải quyết thắc mắc/khiếu nại từ khách hàng
  • Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hệ thống cho phù hợp
  • Yếu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên – Ưu tiên UV có kinh nghiệm tài chính
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cơ khả năng chịu áp lực cv
  • Thời gian làm việc :  Ca 1: 7:00 – 16:00 / Ca 2: 9 00 – 18:00 / Ca 3: 13:00 – 22:00 / Ca 4: 22:00 – 7:00 – 1 ca/ tuần, off bất kỳ 1 ngày trong tuần, Leader sắp xếp ca làm việc
  • Lương cơ bản: 5,200,000 – 5,500,000
  • Phụ cấp tiền ăn: 500,000
  • KPIs: 900,000 – 1,200,000 14 ngày phép/năm – HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc – BHXH đầy đủ – Lương tháng 13
  • Địa điểm làm việc: Lầu 6, tòa QTSC9, công viên phần mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Veritas Shoes tuyển thực tập sinh năm 2021 trong các ngành :
  • Marketing
  • Quản trị kinh doanh
  • Kinh doanh quốc tế
  • Thiết kế đồ họa
Về thông tin công ty, chúng tôi tự hào là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo và sản xuất các dòng sản phẩm “xanh” thân thiện với môi trường, có thành phần chính làm từ bã cà phê. Điển hình là hai dòng sản phẩm “ShoeX – Giày cà phê đầu tiên tại Việt Nam” và “AirX – Khẩu trang cà phê kháng khuẩn đầu tiên trên thế giới” đã được thị trường trong và ngoài nước đón nhận, đặc biệt sản phẩm khẩu trang cà phê đã được xuất khẩu qua hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Trải qua 6 năm hoạt động, Veritas Shoes đã khẳng định được vị thế và uy tín công ty thông qua sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và từ nhiều đơn vị truyền thông đáng tin cậy của Việt Nam lẫn quốc tế như báo Tuổi Trẻ, CafeF, Vogue, Business Insider,…
Chúng tôi tin rằng, Veritas Shoes sẽ là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo mang đến nhiều cơ hội để các bạn sinh viên học hỏi và phát huy hết năng lực bản thân.
Nếu có bất cứ thông tin, thắc mắc xin vui lòng gửi về email mkt.02@veritasbespoke.com
Trân trọng,

TMA Solutions 

Thông báo tuyển sinh viên thực tập – vị trí Marketing, Khóa 32 tại Công ty TMA Solutions (thời gian thực tập bắt đầu từ tháng 04/2021).

Các vị trí đang tuyển dụng – miêu tả công việc tải tại đây Marketing Intern – Mô Tả Công Việc .

  1. Business Marketing
  2. Business Development
  3. Internal Communication

Sinh viên có nguyện vọng thực tập vị trí Marketing tại TMA Solutions, vui lòng gửi hồ sơ bản mềm về địa chỉ email intern@tma.com.vn trước ngày 26/3/2021, hồ sơ bao gồm:

–          CV tiếng Anh

–          Giấy giới thiệu và bảng điểm mới nhất có xác nhận của nhà trường

TMA Solutions là công ty CNTT đầu tiên tại Việt Nam chuẩn hóa chương trình thực tập. Tham gia vào chương trình thực tập tại TMA Solutions, các bạn sinh viên sẽ được:

  • Tiếp cận, trải nghiệm quy trình làm việc theo dự án và môi trường làm việc chuyên nghiệp tại TMA
  • Được hướng dẫn trực tiếp bởi Subject Matter Expert (SME)
  • Được đào tạo về kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kỹ thuật chuyên môn
  • Có cơ hội ký hợp đồng part-time có lương hay trở thành nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp.

Công ty thương mại và dịch vụ đồ điện LINCO tuyển dụng.

Nhân viên thực tập Marketing

  1. Phân tích thị trường (5 người)
  • Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
  • Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm và kênh phân phối.
  • Lập báo cáo tổng hợp về đánh giá người tiêu dùng bằng cách soạn thảo, tập hợp, định dạng, tóm tắt thông tin, trình bày.
  • Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu tập, phân tích, tổng kết dữ liệu
  • Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động Marketing khác.
  • Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng.

 

  1. Nghiên cứu và phát triển Digital Marketing (5 người)
  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trên các kênh online, e-com.
  • Nghiên cứu và phân tích các hoạt động của đối thủ trong mảng Digital Marketing và e-com.
  • Phát triển, thực hiện dự án CSKH (CRM) cho hệt thống khách hàng sỉ, lẻ …

 

Số lượng : 10 người.

Thời gian thực tập : 3 – 6 tháng.

Phụ cấp : 2,5tr / ng / tháng.

Quyền lợi :

  • Sau khi kết thúc thực tập, Linco hỗ trợ cung cấp thông tin được phép công khai cho sinh viên để làm đề tài tốt nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo trong quá trình thực tập.
  • Được tiếp nhận chính thức sau thực tập nếu đạt các tiêu chí của công ty.
  • Khoản phụ cấp trên chưa bao gồm các khoản phí phát sinh nếu có.

Yêu cầu chung :

  • Giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Có ký luật, trách nhiệm năng động, thích giao tiếp.
  • Tiếng Anh & Tin học văn phòng.

Liên hệ

  • Phòng HCNS – Ms. Thảo : 0978188171 – truong@linco.vn.
  • Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/08/2020
  • Địa điểm thực tập : 61A – 63A Võ Văn Tần, Phường 06, Quận 03, TPHCM.

PHS Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG

PHU HUNG SECURITIES CORPORATION (PHS)

CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP, THỰC TẬP NĂM 2020 DÀNH CHO SINH VIÊN

 

  • Là chương trình nhằm tìm kiếm và đào tạo các bạn sinh viên mong muốn tìm hiểu, theo đuổi đam mê và nghề nghiệp trong lĩnh vực chứng khoán.
  • Với lợi thế là một trong những công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, giúp các bạn sinh viên có cơ hội được cọ sát môi trường thực tế, học hỏi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Rút ngắn thời gian tích lũy kinh nghiệm làm việc, góp phần định hướng nghề nghiệp và có cơ hội làm việc ngay sau khi ra trường hoặc có thể cộng tác với Công ty ngay trong thời gian còn học tại trường qua hình thức Cộng tác viên.
  1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
  • Bạn là sinh viên đang theo học năm 3 – 4 tại các trường đại học của khối ngành kinh tế như Chứng Khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh…
  • Bạn đang phân vân tìm nơi thực tập mơ ước.
  • Bạn đam mê và định hướng theo đuổi lĩnh vực Chứng khoán.
  • Bạn có tố chất bán hàng và tư vấn.
  • Bạn là người ham học hỏi, tâm huyết.

 

  1. HÃY THAM GIA ĐỂ CÓ THỂ
  • Định hướng và tìm hiểu về nghề tư vấn đầu tư chứng khoán và các kỹ năng cần thiết.
  • Tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc chuyên nghiệp, các sản phẩm nghiệp vụ tại Công ty Chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.
  • Tham gia các khóa đào tạo về Phân tích cơ bản, Phân tích kỹ thuật, Kỹ năng bán hàng và tư vấn.
  • Tham gia nhận định, phân tích thị trường doanh nghiệp, ngành.
  • Hỗ trợ triển khai và tham gia các chương trình hội thảo và đào tạo kiến thức về thị trường chứng khoán về thị trường cho khách hàng.
  • Tham gia các chương trình xây dựng các sản phẩm và chiến lược đầu tư hiệu quả cho khách hàng.

 

  1. CÁC VỊ TRÍ THỰC TẬP
  2. PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
  • Mô tả công việc:

– Hỗ trợ giao dịch chứng khoán tại chi nhánh

– Sắp xếp hồ sơ, chứng từ, nhập dữ liệu

– Hỗ trợ khách hàng khi đến chi nhánh

  • Yêu cầu

– Sinh viên năm 3,4 chuyên ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.

– Ưu tiên Nữ, giọng nói dễ nghe

– Cẩn thận, sẵn sàng học hỏi

 

  1. PHÒNG KẾ TOÁN
  • Mô tả công việc:

– Hỗ trợ sắp xếp hồ sơ kế toán

– Nhập thông tin dữ liệu vào hệ thống phần mềm kế toán

– Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ chứng từ

  • Yêu cầu:

– Sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kế toán

– Cẩn thận, chi tiết

– Sẵn sàng học hỏi

– Ưu tiên nữ

 

  1. PHÒNG PHÂN TÍCH
  • Mô tả công việc:

– Hỗ trợ thu thập dữ liệu phân tích công ty/ ngành/ vĩ mô

– Hỗ trợ hoàn thành các báo cáo của Khối Phân tích

 

  • Yêu cầu:

– Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành tài chính, chứng khoán

– Có thể thực tập từ 4 ngày/ 1 tuần

– Kỹ năng tiếng anh khá, ưu tiên các bạn có kỹ năng đọc hiểu tiếng anh tốt

– Tư duy logic, cẩn thận

 

  1. PHÒNG QUẢN LÝ TÀI KHOẢN
  • Mô tả công việc:

– Theo dõi thị trường chứng khoán, được hướng dẫn tiếp cận thị trường bằng cách phân tích cổ phiếu, ngành, thị trường

– Được hướng dẫn công việc của Nhân viên tư vấn đầu tư chứng khoán

– Được hướng dẫn đầu tư chứng khoán thực tế

– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập

  • Yêu cầu:

– Sinh viên các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng, hoặc các ngành kinh tế khác…

– Đạo đức, tác phong tốt, ngoại hình dễ nhìn – nhanh nhen

– Có đam mê với lĩnh vực chứng khoán, tài chính

– Kỹ năng tư duy con số tốt

 

  1. PHÒNG NHÂN SỰ
  • Mô tả công việc

– Hỗ trợ sắp xếp hồ sơ nhân sự

– Nhập thông tin dữ liệu vào hệ thống

– Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và công việc C&B

  • Yêu cầu

– Sinh viên năm 3,4 chuyên ngành luật, nhân sự, quản trị kinh doanh,..

– Tiếng Anh khá/giỏi

– Cẩn thận, trách nhiệm

– Nhanh nhẹn, hòa đồng

 

  1. QUYỀN LỢI:

Phụ cấp theo năng lực và tùy vào vị trí

Giá trị đào tạo:

  • Vận dụng các kiến thức đã học: Vĩ mô, quản trị tài chính, Phân tích báo cáo tài chính, Tài chính quốc tế, Chứng khoán….vào thực tế để phân tích nền kinh tế, cũng như phân tích – tư vấn đầu tư chứng khoán.
  • Góp phần phát triển hoàn thiện kỹ năng, định hướng nghề nghiệp sau quá trình thực tập.

Môi trường thực tập:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình.
  • Luôn được hỗ trợ trong mọi vấn đề vướng mắc.

Phát triển tương lai:

  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại PHS sau kỳ thực tập.

 

  1. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
  • Đơn ứng tuyển tải tại link:

https://www.phs.vn/data/document/vn/04-11-2016/ApplicationForm2016.pdf

  • Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp theo địa chỉ:

Phòng Nhân sự – CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG

Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Website: www.phs.vn

Email: tuyendung@phs.vn hoặc nhile@phs.vn

Điện thoại: 028.5413 5479 (Ext 8141 gặp Ms. Nhi – P.Nhân sự)

Lưu ý: Không giới hạn thời gian nộp hồ sơ

Thời gian thực tập ưu tiên sắp xếp theo lịch trình học tập của các bạn Sinh viên từ 2-3 buổi/tuần.

Yêu cầu

  • Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân/ Kỹ sư không quá 2 năm;
  • Có niềm đam mê với ngành hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, học hỏi nhanh, tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm và thích nghi nhanh với sự thay đổi;
  • Có hoặc mong muốn được phát triển khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phân tích dữ liệu

Ứng viên lưu ý: ứng tuyển trực tiếp thông qua đường link https://bit.ly/Unilever-CDFRESH2020

OCB Logo

OCB tuyển dụng dành cho Sinh viên.

1. Phòng truyền thông
– Yêu cầu: có khả năng viết content đa dạng cho các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông các kênh mạng xã hội….
– Nhiệm vụ: hỗ trợ thực hiện các chương trình truyền thông của Phòng bao gồm: viết content, triển khai chương trình với đối tác…

2. Phòng Marketing: hỗ trợ hoạt động MKT và Event
– Xây dựng các chương trình MKT theo từng nhóm sản phẩm: cho Vay, Huy động, Bảo hiểm…..hiện có của OCB
– Xây dựng, thực hiện các hoạt động MKT nội bộ và bên ngoài
– Thực hiện các chương trình Promotion, Activation
– Xây dựng và triển khai các hoạt đọng MKT cho Digital Banking.

Đầu mối nhận CV ứng tuyển:
Phòng nhân sự:
– Anh Nguyễn Hoàng Ân, Chuyên viên cao cấp Tuyển Dụng.
– Email: annh@ocb.com.vn.