Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing (viết tắt KDQTM) luôn định hướng vươn ra tầm quốc tế trong cả học thuật lẫn quan hệ đối ngoại. Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing đã có nhiều liên kết quốc tế từ những năm đầu thế kỷ 21 không chỉ đối với các chương trình đào tạo chính quy mà còn các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và cá nhân: Innovation Lab, PDP. Ngoài ra, Khoa còn liên kết với nhà xuất bản Mc GrawHill về các chương trình mô phỏng kinh doanh và marketing, và phát triển sách tham khảo cho các chương trình đào tạo của khoa.
Với mục đích mở rộng hơn trong tương lai các chương trình hợp tác Quốc tế, tăng cường tìm kiếm nguồn tri thức mới, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên của Khoa Kinh doanh Quốc tế có khả năng tiếp cận với môi trường nước ngoài sau đào tạo Đại học và có được tấm bằng của các trường đại học lớn danh giá trên toàn thế giới, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing không ngừng đổi mới, cập nhật chương trình và mở rộng quan hệ hợp tác với các trường trong và ngoài nước.