Back
Thay-NguyenThanhMinh

TS. Nguyễn Thanh Minh

Phó Trưởng Bộ Môn

Nguyễn Thanh Minh, Tiến sĩ Quản trị kinh doanh (Đại học Western Sydney, Úc),  giảng viên bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh quốc tế- Marketing

Lĩnh vực nghiên cứu: Marketing, Hành vi người tiêu dùng, Hành vi tổ chức, Kênh phân phối và Bán lẻ

Google Scholar:
https://scholar.google.com/citations?pli=1&authuser=1&user=vI74dawAAAAJ

HỌC VẤN   

  • 2016: Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học Western Sydney, Úc
  • 2003: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học Woosong, Hàn Quốc
  • 1998: Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Marketing) – Trường Đại học Kinh Tế Tp.HCM
  • 1998: Cử nhân Kế Toán – Kiểm Toán – Trường Đại học Kinh Tế Tp.HCM

CHUYÊN MÔN

  • Marketing Căn Bản
  • Quản trị Kênh Phân Phối
  • Nghiên cứu Marketing
  • Marketing Kinh Doanh
  • Marketing Quốc Tế
  • Hành vi tổ chức

NGHIÊN CỨU

BÀI BÁO KHOA HỌC:

  • F Evangelista, BK Low, MT Nguyen (2019), How shopping motives, store attributes and demographic factors influence store format choice in Vietnam: A logistic regression analysis, Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics 32 (1), 149-168
  • Nguyễn Thanh Minh, Nguyễn Công Dũng, Lê Anh Huyền Trâm (2019), Thuộc Tính Bán Lẻ Của Cửa Hàng Tiện Lợi Ở Các Thị Trường Có Nền Kinh Tế Chuyển Đổi: Nghiên Cứu Ở Việt Nam, Tạp Chí Khoa Học Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh, Số 5(14),  Trang 141
  • Nguyễn Thanh Minh (2016), Hiệu chỉnh thang đo động cơ mua sắm chức năng và tiêu khiển của người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí khoa học Đại Học Đồng Tháp, Số 23, Trang 48-54

THAM LUẬN KHOA HỌC:

  • Nguyễn Thanh Minh (2016), Thuộc tính bán lẻ của siêu thị tại Việt Nam, Hội thảo quốc tế – Bán lẻ của Việt Nam trong hội nhập toàn cầu, Khoa Kinh doanh quốc tế- Marketing, Đại Học Kinh Tế TP.HCM.

CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC:

  • Nguyễn Thanh Minh, Nguyễn Công Dũng, Lê Anh Huyền Trâm (2019), Đề tài: Thuộc tính bán lẻ của cửa hàng tiện lợi ở các thị trường có nền kinh tế chuyển đổi: nghiên cứu ở Việt Nam– Mã số: CS-2017-53
  • Nguyễn Thanh Minh (2009), VietNam Convenience Store Analysis, Đại Học Kinh Tế TP.HCM
  • Thành viên tham gia Biên soạn tài liệu tham khảo môn Marketing Quốc Tế  (2008), Đại Học Kinh Tế TP.HCM.

Xem thêm thông tin: Tại đây.