ThS. Nguyễn Phạm Phương Nhi
Thạc sỹ Nguyễn Phạm Phương Nhi hiện nay là Giảng viên thuộc bộ môn Marketing, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing. Là cựu sinh viên của Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM, chuyên ngành Thương Mại (niên khóa 2004-2008). Tốt nghiệp khóa Thạc sỹ chuyên ngành Innovation Management (năm 2010) và chuyên ngành Marketing (năm 2011) tại Trường Đại Học Manchester, Anh Quốc. Tích lũy hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, triển lãm thương mại, quan hệ khách hàng (B2B) tại công ty đa quốc gia.
Các chứng chỉ nghiệp vụ: Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng (chương trình đào tạo của Harvard Business Publishing), Phương pháp giảng dạy đại học bằng tiếng Anh (Viện Ngôn Ngữ – Quốc Tế Học ILACS), Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học và cao đẳng.
Công trình nghiên cứu khoa học: Nguyễn Phạm Phương Nhi (năm 2010), Understanding determinants of online consumer buying behavior for fashion accessories, University of Manchester, luận văn thạc sỹ; Nguyễn Phạm Phương Nhi (năm 2011), Green Consumerism: Analyzing the potential appleal of green branded personal care products to UK consumers, University of Manchester, luận văn thạc sỹ.
Các môn phụ trách giảng dạy: Quản trị quan hệ khách hàng, Quản trị marketing, Mô phỏng marketing, Marketing dịch vụ, và Marketing căn bản.
Định hướng chuyên môn: kết nối với doanh nghiệp, ứng dụng thực tiễn vào giảng dạy, và tham gia nghiên cứu khoa học.
Xem thêm thông tin: Tại đây.