Trong những năm qua, tập thể giảng viên khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học với nhiều chủ đề khác nhau. Sản phẩm nghiên cứu được xuất bản trên các tạp chí có bình duyệt quốc tế và trong nước, trong các sách tham khảo, các báo cáo hội thảo.
2013
Long, H. C. (2013). The relationship among learning orientation, market orientation, entrepreneurial orientation, and firm performance of Vietnam marketing communications firms. Philippine Management Review, 20.
2014
2015
Long, H. C. (2015). The impact of market orientation and corporate social responsibility on firm performance: Evidence from Vietnam. Academy of Marketing Studies Journal, 19(1), 265.
2016
2017
2018
2019
2020
Do, H. N., Shih, W., & Ha, Q. A. (2020). Effects of mobile augmented reality apps on impulse buying behavior: An investigation in the tourism field. Heliyon, 6(8), e04667.
2021