TS. Lê Hoàng Long
Tiến sĩ Lê Hoàng Long là giảng viên của Khoa Kinh doanh quốc tế – marketing, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Thầy Long đã tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT với hướng đào tạo chuyên sâu về Quản trị thông tin và hành vi thông tin về sức khỏe. Thầy có kinh nghiệm giảng dạy các môn Kinh doanh quốc tế, Chiến lược kinh doanh toàn cầu, Phương pháp Nghiên cứu Kinh doanh, Phương pháp Quyết định Kinh doanh và một số môn khác. Các nghiên cứu của Thầy Long đã được đăng trên các tạp chí như Computers in Human Behavior, Health Communication, Journal of Brand Management, Journal of Marketing for Higher Education… và một số hội thảo quốc tế như ACIS, TSWIM. Sở thích nghiên cứu của Thầy Long bao gồm hành vi và giao tiếp thông tin trực tuyến, thương mại điện tử, chiến lược của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và quản trị thương hiệu.